Gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội giảm 30% qua UPS



Giảm 30% khi khách hàng gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội qua UPS. Nhân dịp chào Xuân năm mới công ty Aladanh mang đến ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay cho khách hàng. Khi quý khách sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Pháp của chúng tôi trong thời gian này sẽ được giảm ngay 30%. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ gửi hàng chất lượng nhất với chi phí rẻ nhất

Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678
www.aladanh.vn

CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA ALADANH
- Gửi hàng đi Pháp là rẻ nhất
- Dịch vụ gửi hàng đi Pháp là nhanh Nhất
- Chất lượng dịch vụ gửi hàng đi Pháp là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi gửi hàng đi Pháp
- Dịch vụ gửi hàng đi Pháp nhận tại nơi, giao tận nơi.

I.Thời gian gửi bưu phẩm đi Pháp tại Hà Nội
Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội như sau:
- Dịch vụ chuyển nhanh: Thời gian từ 2-3 ngày.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

II.Giá cước gửi bưu phẩm đi Pháp tại Hà Nội
Tùy thuộc vào hình thức mà quý khách lựa chọn gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội, gói cước vận chuyển, trọng lượng của hàng hóa mà công ty sẽ báo giá cước gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội cho quý khách hàng.
Với các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội của công ty Gửi hàng qua quốc tế Babylon sẽ được hưởng chính sách chiết giá để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó chúng tôi có hệ thống báo giá cước cho khách hàng ở các tỉnh thành như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần thơ, Quảng Ninh, Nha Trang, Thanh Hóa…. Và nhiều tỉnh thành khác.

III.Quy trình gửi bưu phẩm đi Pháp tại Hà Nội
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua SMS. Quý Khách Hàng có thể gọi chúng tôi theo số: 1900 6655
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng gửi đi Pháp : Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách Hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã Bill và Quý Khách Hàng có thể kiểm tra tình trạng và hành trình di chuyển của  hàng hóa mỗi ngày.

Hãy liện hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ với chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất

 HOTLINE: 1900 6655 – Mobi: 0932225678
Phục vụ 24/7

0 phản hồi Gửi hàng đi Pháp tại Hà Nội giảm 30% qua UPS

Đăng nhận xét