Chuyển phát nhanh đi Pháp giảm 30%

Nhân dịp tri ân khách hàng công ty chúng tôi giảm ngay 30% cho 50 khách hàng đầu tiên. Các bạn lo lắng không biết tìm công ty chuyển phát nhanh ở đâu uy tín, băn khoăn chuyển phát nhanh đi Pháp có dễ bị thất lạc không? Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chuyển phát nhanh mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua

Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678
www.aladanh.vn

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được cam kết
- Chuyển phát nhanh đi Pháp là rẻ nhất
- Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp là nhanh Nhất
- Chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi chuyển phát nhanh đi Pháp
- Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp nhận tại nơi, giao tận nơi.




I.Giá cước chuyển phát nhanh đi Pháp 
Tùy thuộc vào gói cước vận chuyển, trọng lượng của hàng hóa của quý khách mà công ty sẽ báo giá cước chuyển phát nhanh đi Pháp cho quý khách hàng qua đường dây nóng hay qua email.
Với các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp của công ty Babylon sẽ được hưởng chính sách chiết giá để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó chúng tôi có hệ thống báo giá cước cho khách hàng ở các tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần thơ, Quảng Ninh, Nha Trang, Thanh Hóa…. Và nhiều tỉnh thành khác.

www.aladanh.vn
Phục vụ 24/7
Hotline: 1900 6655 - Mobi: 0932225678

II. Quy trình chuyển phát nhanh đi Pháp
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua SMS. Quý Khách Hàng có thể gọi chúng tôi theo số: 1900 6655
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách Hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã Bill và Quý Khách Hàng có thể kiểm tra tình trạng và hành trình di chuyển của  hàng hóa mỗi ngày.

III. Các phương thức chuyển phát nhanh đi Pháp
Chúng tôi đang triển khai hàng loạt các gói dịch vụ  chuyển phát nhanh đi Pháp cho khách hàng chọn lựa như:
- Chuyển phát nhanh qua  DHL
- Chuyển phát nhanh qua TNT
- Chuyển phát nhanh qua Fedex
- Chuyển phát nhanh qua UPS

Hãy liện hệ với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh đi Pháp  

HOTLINE: 1900 6655 – Mobi: 0932225678

0 phản hồi Chuyển phát nhanh đi Pháp giảm 30%

Đăng nhận xét