Chuyển phát nhanh DHL Việt Nam: Cần Thơ

Giảm 30% phí dịch vụ chuyển phát nhanh DHL Việt Nam tại Cần Thơ - Nhân dịp tri ân khách hàng, chào xuân năm mới công ty chúng tôi có chương trình khuyến mại đặc biệt cho mọi đối tượng khách hàng của Aladanh khi sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế DHL. Công ty Aladanh được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ chuyển phát DHL hoàn hảo nhất và cước phí vận chuyển rẻ nhất trên thị trường gửi hàng quốc tế hiện nay. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được báo giá chuyển phát nhanh DHL tại Cần Thơ tốt nhất

Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678

www.chuyenphatnhanh.com




 Khi Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL VIệt Nam tại Cần Thơ sẽ được hưởng những ưu đãi sau
- Quý khách sẽ được sử dụng vận đơn do các hãng chuyển phát nhanh DHL và được giảm giá theo bảng giá hiện hành công bố của hãng chuyển phát nhanh DHL ngoài ra khi Quý khách gửi hàng hóa với mức trọng lượng hàng trên 45kg sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi.
- Aladanh sẽ nhận chứng từ, hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tại địa chỉ người nhận.
- Quý khách có thể kiểm tra trực tuyến toàn bộ lịch trình hàng hóa gửi đi.

Khi quý khách gửi hàng DHL tại Cần Thơ ngoài ra có thể lựa chọn

      >>  Chuyển phát nhanh quốc tế TNT giá rẻ
      >>  Chuyển phát nhanh quốc tế UPS giá rẻ
      >>  Chuyển phát nhanh quốc tế Fedex giá rẻ…

Quy trình gửi hàng quốc tế của Aladanh tại Cần Thơ
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua hotline 1900 6655. Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp hay lựa chọn hình thức báo giá thuận lợi nhất cho các bạn
2. Đóng gói và nhận hàng:Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm tối ưu cho khách hàng
3.Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.
4. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng DHL tới quý khách hàng.
5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ đưa hàng đến tận tay người nhận,  tiết kiệm thời gian và công sức cho người nhận
Quý khách có nhu cầu chuyển phát nhanh DHL Việt Nam tại Cần Thơ vui lòng gọi theo Hotline 1900 6655 hoặc gặp Mr.Mạnh 093 222 5678 để nhận được dịch vụ tốt nhất !

0 phản hồi Chuyển phát nhanh DHL Việt Nam: Cần Thơ

Đăng nhận xét