Dịch vụ gửi hàng đi: Mỹ, Anh, Pháp (KM 30%)

Khuyến mại 30% dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Anh, Pháp - Nhân dịp khai trương văn phòng chuyển phát quốc tế, chúng tôi giảm 30% cước phí cho dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài. Đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hàng hóa an toàn cũng như cước phí rẻ nhất trên thị trường. Tập trung đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, các bạn sẽ hài lòng và trở thành khách hàng quen thuộc của chúng tôi

Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678

Chúng tôi là công ty hàng đầu Việt Nam về gửi hàng thực phẩm và các dịch vụ chuyển phát khác. Chúng tôi sẽ đảm nhiệm trọn gói các khâu từ thủ tục pháp lý, bảo quản cho tới giao nhận cho các loại sản phẩm đặc biệt này với độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng rau củ quả và hải sản đi các nước của các nhà  xuất khẩu Việt Nam, chúng tôi đã thiết kế một quy trình chuyên biệt nhằm rút ngắn tối thiểu thời gian vận chuyển mà tại Việt Nam chỉ có Aladanh mới thực hiện được.





Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu:
-Chuyển Phát Nhanh Bưu phẩm,Bưu kiện ,Hàng hoá ,Quà tặng,Hàng mẫu, Hành lý cá nhân , Hồ sơ du học đi Mỹ,Úc, Anh, Pháp, Đức, Na Uy, Hà Lan, Đan Mạch, Thụy
Điển,Thuỵ Sỹ, Áo, Bỉ,Canada…
Vận Chuyển Hàng Hoá Bằng Đường Biển
- Vận chuyển hàng hoá bằng đường thuỷ ,Bộ nội địa
- Vận chuyển hàng hoá bằng đường sắt
- Dịch Vụ Thu Gom Hàng Lẻ Và Hàng Container
- Đóng Gói Hàng Hoá Theo Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu
- Bảo hiểm hàng hoá XNK
- Nhận làm thủ tục hải quan hàng Xuất Nhập khẩu
- Dịch vụ Chuyển Phát thư,hàng hoá trong nước

Về thời gian vận chuyển:  Thời gian chuyển phát nhanh qua Aladanh: Tùy theo các gói và hình thức dịch vụ, thông thường thời gian vận chuyển hàng qua Aladanh là từ 2-4 ngày
 
Về hình thức thanh toán dịch vụ qua Aladanh:
Quý khách có thể thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi theo các hình thức sau:
- Chuyển khoản;
- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Anh, Pháp, Mỹ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất
 
Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678

1 phản hồi Dịch vụ gửi hàng đi: Mỹ, Anh, Pháp (KM 30%)