Gửi hàng đi nước ngoài Fedex (KM 30%)

Giảm 30% dịch vụ chuyển phát Fedex - Bạn đang cần gửi hàng Fedex đi nước ngoài một số hàng hóa? Bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển phát  Fedex có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa quốc tế nhanh chóng với chi phí vận chuyển thấp nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ của đội ngũ nhân  viên công ty.

Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678
www.chuyenphatnhanh.com

I.Dịch Vụ Chuyển Phát Fedex

1.Các mặt hàng Aladanh nhận chuyển

Aladanh không giới hạn gửi hàng. Chuỗi dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế  bao gồm:
- Chuyển phát nhanh Fedex chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học
- Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món...
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm
- Chuyển phát nhanh thực phẩm : Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo...
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm...
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Điện thoại, máy tính, máy đọc sách, các loại máy móc khác.






2.Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển hàng  sẽ khác nhau tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, thông thường chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức sau:

- Dịch vụ chuyển nhanh : Thời gian từ 3 - 4 ngày.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

II .Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Chuyển Phát  Fedex Tại Aladanh

1.Giới thiệu

Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, Aladanh không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Hiện chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới chuyển phát quốc tế lên đến hơn 200 quốc gia trên thế giới, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chuyển phát nhanh của quý khách. Ngoài Dịch vụ chuyển phát nhanh Fedex, chúng tôi còn cung cấp cho Quý khách một số dịch vụ chuyển phát nhanh khác như:
- Chuyển phát nhanh UPS
- Chuyển phát nhanh hàng nặng;
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt;
.................
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, Aladanh liên tục được bình chọn là một trong số các đại lý xuất sắc của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng như: UPS, DHL, Fedex…Đồng thời với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như: kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế…Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn nhất !

                     Hotline 1900 6655 - Mobi 093 222 5678


0 phản hồi Gửi hàng đi nước ngoài Fedex (KM 30%)

Đăng nhận xét