Chuyển phát nhanh DHL Việt Nam: Bắc Giang

Giảm 30% dịch vụ chuyển phát nhanh DHL Việt Nam tại Bắc Giang - Bắc Giang biết đến với rất nhiều đặc sản như nem nướng, bánh đa kế... Các bạn muốn gửi cho người thân bên nước ngoài cùng thưởng thức nhưng không biết sẽ gửi bằng đường nào vừa đảm bảo nhanh mà giá cước hợp lý? Công ty Aladanh của chúng tôi với bề dày kinh nghiệm chuyển phát nhanh và là đối tác lâu năm của hãng chuyển phát nhanh DHL. Các bạn sẽ không tìm đâu dịch vụ chuyển phát nhanh với giá cước rẻ đến thế, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí so với chuyển phát nhanh DHL chính hãng

Hotline 093 222 5678 - 1900 6655

 www.aladanh.vn


I. Giới thiệu về DHL
DHL đã bao phủ 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất thế giới. Với hơn mấy trăm ngàn nhân viên, DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một phần trong Tập đoàn Deutsche Post DHL, là tập đoàn chuyển phát bưu phẩm và tiếp vận hàng đầu trên thế giới, bao gồm ba chi nhánh: DHL Express, DHL Global Forwarding, Freight and DHL Supply Chain

III. Quy trình chuyển phát nhanh  của Aladanh



1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua hotline 1900 6655. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm DHL
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm DHL
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ DHL
5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ đưa hàng đến tận tay người nhận, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nhận

II. Khi Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL của Aladanh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực nhất:
- Aladanh sẽ nhận chứng từ, hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tại địa chỉ người nhận.
- Quý khách có thể kiểm tra trực tuyến toàn bộ lịch trình hàng hóa gửi đi.
- Quý khách sẽ được sử dụng vận đơn do các hãng chuyển phát nhanh DHL, cấp và được giảm giá theo bảng giá hiện hành công bố của hãng chuyển phát nhanh DHL, ngoài ra khi Quý khách gửi hàng hóa với mức trọng lượng hàng trên 45kg sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi.

Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh đến khắp các nước Châu Á, Âu, Phi, Mỹ..và có văn phòng đại diện ở các nước như Trung Quốc, , Campuchia, Singapore, Đài Loan, Thái LanHãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 1900 6655 để được phục vụ tốt nhất!

0 phản hồi Chuyển phát nhanh DHL Việt Nam: Bắc Giang

Đăng nhận xét